Contextual Advertising là gì?
"Contextual Advertising" là "một hình thức quảng cáo nhắm mục tiêu cho quảng cáo xuất hiện trên các trang web hoặc các phương tiện khác, chẳng hạn như nội dung hiển thị trong trình duyệt di động". Bản thân các quảng cáo được lựa chọn và được phục vụ bởi hệ thống tự động dựa trên nội dung hiển thị cho người dùng.
Hình 1: Contextual Advertising là gì?
Tác dụng Contextual Advertising là gì?
Contextual Advertising đã tạo ra một tác động lớn đến thu nhập của nhiều trang web. Bởi vì các quảng cáo được nhắm mục tiêu hơn, họ có nhiều khả năng được click vào, do đó tạo ra doanh thu cho chủ sở hữu của trang web (và các máy chủ của quảng cáo). Một phần lớn thu nhập của Google là từ chia sẻ của các quảng cáo theo ngữ cảnh phục vụ trên hàng triệu trang web đang chạy chương trình AdSense.
Hình 2: Tác dụng Contextual Advertising là gì?
Kết Luận: Contextual Advertising đã gây ra nhiều tranh cãi thông qua việc sử dụng các kỹ thuật như của bên thứ ba siêu liên kết, nơi một bên thứ ba cài đặt phần mềm vào máy tính của người dùng tương tác với các trình duyệt web. Từ khóa trên một trang web được hiển thị như các siêu liên kết dẫn đến các nhà quảng
Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!
Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì"
Quay lại trang chủ
Contextual Advertising đã tạo ra một tác động lớn đến thu nhập của nhiều trang web. Bởi vì các quảng cáo được nhắm mục tiêu hơn, họ có nhiều khả năng được click vào, do đó tạo ra doanh thu cho chủ sở hữu của trang web (và các máy chủ của quảng cáo). Một phần lớn thu nhập của Google là từ chia sẻ của các quảng cáo theo ngữ cảnh phục vụ trên hàng triệu trang web đang chạy chương trình AdSense.
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-30 20:09:06 | Đăng nhập(1619) - No Audio