Tại Sao Không Ai Quan Tâm Đến Thương Hiệu Của Bạn Trên Mạng Xã Hội?

Tại Sao Không Ai Quan Tâm Đến Thương Hiệu Của Bạn Trên Mạng Xã Hội? Bài Viết Hay Chia Sẻ Tại Sao Không Ai Quan Tâm Đến Thương Hiệu Của Bạn Trên Mạng Xã Hội?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 454,384 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 01-06-2024 05:04:55
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 6 đánh giá)

 

- Ai có thể nói cho tôi biết nghĩa của từ "social" là gì? Nếu tra từ điển Oxford, bạn sẽ nhận được định nghĩa như sau: Có liên quan hoặc được thiết kế cho những hoạt động mà trong đó mọi người gặp nhau để giải trí, tiêu khiển.


- Đến thời điểm này, đó là "social". Mặc dù vậy, đôi khi trên con đường phát triển, Viết Bài Marketing các thương hiệu dường như đang quên mất định nghĩa thực sự của từ này. Đầu tiên họ làm khá đúng: Quan sát người dùng xem họ thích bỏ thời gian làm gì và follow họ, thay vì há miệng chờ sung. 


Tại Sao Không Ai Quan Tâm Đến Thương Hiệu Của Bạn Trên Mạng Xã Hội?

Tại Sao Không Ai Quan Tâm Đến Thương Hiệu Của Bạn Trên Mạng Xã Hội?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/tai-sao-khong-ai-quan-tam-den-thuong-hieu-cua-ban-tren-mang-xa-hoi.html

Hình 1: Cách tạo thương hiệu trên mạng xã hội
 

- Hãy thử tưởng tượng truyền thông xã hội là một bữa tiệc lớn với rượu và hoa, với rất nhiều khách mời hấp dẫn đến dự tiệc. Thương hiệu X bước vào phòng. Và như thường lệ, họ toàn nói về bản thân, đưa ra những điều không truyền thống, những nội dung thiếu hấp dẫn, sau đó họ chậm rãi trả lời hay thậm chí bỏ qua luôn những người tới bắt chuyện với họ. 


- Đó là lý do tại sao các thương hiệu cần nỗ lực làm việc nhiều hơn trong môi trường truyền thông xã hội. Sẽ cần tới nhiều bước Bài Viết Chuẩn SEO để tạo ra sự hấp dẫn và phổ biến của thương hiệu tới khách hàng. Tuy nhiên, có một số phương thức cơ bản giúp thương hiệu của bạn tránh được việc bị bỏ rơi giữa đám đông. Dưới đây là 3 cách phổ biến:

1. Mang tới một món quà cho khách hàng trên mạng xã hội 

Hãy tạo ra một nội dung bài viết pr cao, thú vị và chia sẻ nó trên kênh xã hội của bạn. Nó giống như một cuộc đối thoại mở - một cách để thuyết phục mọi người rằng bạn đáng giá để họ bỏ thời gian. Nội dung thú vị cũng là cách dễ dàng để tăng số lượng fan hâm mộ thương hiệu. Điều này đơn giản nhưng hiệu quả hơn nhiều việc bạn tự dưng đi bảo người khác "Like" hay "follow"bạn, mà chẳng đưa ra được một lý do thuyết phục nào.
 


Tại Sao Không Ai Quan Tâm Đến Thương Hiệu Của Bạn Trên Mạng Xã Hội?

Tại Sao Không Ai Quan Tâm Đến Thương Hiệu Của Bạn Trên Mạng Xã Hội?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/tai-sao-khong-ai-quan-tam-den-thuong-hieu-cua-ban-tren-mang-xa-hoi.html

Hình 2: Tạo sự khác biệt trên kênh quảng cáo của bạn
 

2. Cân bằng giữa nghe và nói khi quảng cáo trên mạng xã hội 

- Có rất nhiều quy định về tỉ lệ để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong việc chia sẻ nội dung với người khác, tự xuất bản nội dung của mình hay cập nhât, trả lời những câu hỏi trực tiếp hay bình luận. Tuy nhiên, sự cân bằng là mấu chốt ở đây.


- Nếu bạn thường xuyên trả lời tweet của mọi người, dường như bạn chẳng có nhiều điều thú vị để chia sẻ. Trái lại, nếu bạn không bao giờ trả lời những câu hỏi của khách hàng, thì lại có nghĩa là bạn chẳng quan tâm tới họ. 


Tại Sao Không Ai Quan Tâm Đến Thương Hiệu Của Bạn Trên Mạng Xã Hội?

Tại Sao Không Ai Quan Tâm Đến Thương Hiệu Của Bạn Trên Mạng Xã Hội?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/tai-sao-khong-ai-quan-tam-den-thuong-hieu-cua-ban-tren-mang-xa-hoi.html

Hình 3: Sự ưu việt khi quảng cáo trên mạng xã hội
 

3. Đi theo dòng chảy nội dung khi quảng cáo 

- Bạn không thể kiểm soát được những điều khách hàng muốn nói trên các kênh xã hội. Vì vậy hãy sẵn sàng cho những câu hỏi hóc búa. Giám đốc marketing của Starbucks, Steve Flanagan từng thừa nhận việc trưng thương hiệu Starbucks trên truyền thông xã hội giống như một con dao hai lưỡi - đặc biệt là khi có khách hàng đặt câu hỏi về những nghi vấn trốn thuế của Starbucks tại Anh. 

 


Tại Sao Không Ai Quan Tâm Đến Thương Hiệu Của Bạn Trên Mạng Xã Hội?

Tại Sao Không Ai Quan Tâm Đến Thương Hiệu Của Bạn Trên Mạng Xã Hội?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/tai-sao-khong-ai-quan-tam-den-thuong-hieu-cua-ban-tren-mang-xa-hoi.html

Hình 4: Nội dung hữu ích trên mạng xã hội

4. Hiệu Quả Marketing từ mạng xã hội đem lại 

- Thực sự, mạng xã hội không bắt ép ai, và cũng không giành cho tất cả mọi người. Biết đâu ngành kinh doanh của bạn lại có những khách hàng không thích bạn xuất hiện trên Facebook, hay nhìn thấy bạn trên Pinterest. Hoặc đơn giản hơn, bạn không có đủ nhân lực để liên tục cập nhật nội dung trên mạng xã hội hay trả lời những câu hỏi, những bình luận trên đó.


Kết Luận: Điều quan trọng là bạn phải tư duy đúng đắn trước khi bước chân lên mạng xã hội. Trước khi bạn biết tông giọng của mình, hay vai trò của mạng xã hội trong chiến lược phát triển thương hiệu của bạn, bạn chẳng thể hy vọng vào một cuộc giao tiếp hiệu quả trên đó. Hãy lấy các nguyên tắc cơ bản của thương hiệu của bạn trước khi tính tới việc lên mạng xã hội. Đó là nhưng lời khuyên của VietAds dành cho bạn

Trong trường hợp bạn quyết định là mình sẽ tham gia mạng xã hội, đừng trở thành kẻ đeo bám, như rất nhiều kênh trên mạng xã hội đang làm. Hãy đến nơi có những khách hàng tiềm năng, những nơi bạn có đủ năng lượng và nguồn lực để biến nó trở nên giá trị.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "viết bài pr"
Đánh Giá Nội Dung Viết Bài Viết Theo Tiêu Chí Nào?

Đánh Giá Nội Dung Viết Bài Viết Theo Tiêu Chí Nào? Bài Viết Hay Chia Sẻ Đánh Giá Nội Dung Viết Bài Viết Theo Tiêu Chí Nào?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-25 06:54:36 | Đăng nhập(4292) - No Audio

Những ưu điểm của content marketing trên mạng xã hội?

Những ưu điểm của content marketing trên mạng xã hội? Chia sẻ những Những ưu điểm của content marketing trên mạng xã hội dành cho các doanh nghiệp Việt Nam?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 06:42:15 | Đăng nhập(3767) - No Audio

Viết PR Quảng Cáo Hay Cho Một Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp Nhất Việt Nam?

Viết PR Quảng Cáo Hay Cho Một Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp Nhất Việt Nam? Bài Viết Hay Chia Sẻ Cách Viết Viết PR Quảng Cáo Hay Cho Một Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp Nhất?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 01:10:46 | Đăng nhập(2675) - Audio

Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Một Bài Viết?

Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Một Bài Viết? Bài Viết Hay Chia Sẻ Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Một Bài Viết?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 08:41:15 | Đăng nhập(2559) - No Audio

Phương pháp tạo content marketing hiệu quả nhất để bán hàng quần áo?

Phương pháp tạo content marketing hiệu quả nhất để bán hàng quần áo? Phương pháp tạo content marketing hiệu quả nhất để bán hàng quần áo online?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-02 08:32:43 | Đăng nhập(2072) - No Audio

3 Phương pháp viết content marketing giúp bán hàng online hiệu quả?

3 Phương pháp viết content marketing giúp bán hàng online hiệu quả? 3 Phương pháp viết content marketing giúp bán hàng online hiệu quả nhất Việt Nam?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-30 00:25:00 | Đăng nhập(2062) - No Audio

Cách xây dựng nội dung shop kinh doanh online đồ mẹ và bé hiệu quả?

Cách xây dựng nội dung shop kinh doanh online đồ mẹ và bé hiệu quả? Cách xây dựng nội dung shop kinh doanh online đồ mẹ và bé hiệu quả nhất hiện nay?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-02 12:56:37 | Đăng nhập(2018) - No Audio

Định Hướng Content Marketing Trong Tương Lai?

Định Hướng Content Marketing Trong Tương Lai? Bài Viết Hay Chia Sẻ Định Hướng Content Marketing Trong Tương Lai?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 04:54:43 | Đăng nhập(1849) - No Audio

Đánh Giá Giữa Marketing Truyền Thống Và Marketing Hiện Đại?

Đánh Giá Giữa Marketing Truyền Thống Và Marketing Hiện Đại? Bài Viết Hay Chia Sẻ Đánh Giá Giữa Marketing Truyền Thống Và Marketing Hiện Đại?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-30 10:52:43 | Đăng nhập(1572) - No Audio

3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất?

3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất? 3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 20:10:00 | Đăng nhập(1418) - No Audio