Sử dụng SMS Brand Name hiệu quả

Brandname SMS Marketing là 1 giải pháp chăm sóc khách hàng và quảng bá tuyệt vời, nhưng nếu quý doanh nghiệp không biết cách dùng thì có thể sẽ không đem lại hiệu quả mà lại tốn chi phí, công sức, thời gian.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 659,644 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-05-2024 14:59:53
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 9 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Để một chiến dịch SMS Marketing (cụ thể SMS Brandname) thành công thì doanh nghiệp cần nắm rõ 3 bước sau:

1. Các cách thu thập database đúng mục đích.

Dùng SMS Gateway tổ chức các sự kiện, trò chơi tương tác, nhắn tin nhận ưu đãi, khuyến mãi,… để thu thập chính xác 100% thông tin khách hàng tiềm năng.
Dùng Email Marketing để tạo form thu thập thông tin khách hàng tự động trên website, blog.
Thu thập thông tin tất cả khách hàng đến mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Tổ chức hoặc tham gia các hội thảo, event, triển lãm,…để thu thập thông tin khách hàng tham gia khuyến mãi, nhận quà…
Tham gia giao lưu trong các hội offline (Business Network International – BNI; Hội doanh nhân trẻ...). Các chương trình cộng đồng.



Sử dụng SMS Brand Name hiệu quả

Sử dụng SMS Brand Name hiệu quả, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/su-dung-sms-brand-name-hieu-qua.html

 
2. Nội dung hay thông điệp gửi như thế nào?

Thông điệp là một bước quan trọng quyết định thành công của chiến dịch SMS Marketing. Điểm cốt yếu của một thông điệp SMS mà khách hàng không xem là tin nhắn Spam là:
Gửi đúng người cần
Thông điệp phải có lợi ích cho người nhận (lợi ích vật chất và lợi ích tinh thần)
Và nhìu thông điệp hay, ý nghĩa, có ích khác, góp phần tạo sự thành công cho kế hoạch sử dụng SMS Marketing của bạn.
Ví dụ:
- Nếu tài khoản điện thoại bạn hết tiền hoặc sắp hết, bạn nhận được tin nhắn quảng cáo của nhà mạng với thông điệp khuyến mãi 50%-100% giá trị khi nạp thẻ. Liệu bạn có thích và cần tin nhắn này ? bạn có xem tin nhắn này là spam?
- Nếu đến ngày sinh nhật của bạn, bạn nhận được 1 thông điệp chúc mừng là 1 tin nhắn có thương hiệu, kèm theo 1 vài ưu đãi giành riêng cho bạn và gia đình trong ngày này. Liệu bạn có vui, có cám ơn, có tò mò, có tìm hiểu, có sử dụng những ưu đãi này, hay đơn thuần là bạn có lưu giữ lại tin nhắn này?



Sử dụng SMS Brand Name hiệu quả

Sử dụng SMS Brand Name hiệu quả, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/su-dung-sms-brand-name-hieu-qua.html

 
3. Cách thức và lịch gửi phải hợp lý và khoa học.

Cách thức gửi: Bạn thử so sánh mức độ nhận biết và lưu giữ thương hiệu trong tâm trí người nhận với các hình thức gửi tin sau:
Gửi bằng tên thương hiệu (Brandname SMS Marketing): VIETADSGROUP.VN, EXIMBANK, SAMSUNG, PEPSI, CoCaCoLa,…
Gửi bằng đầu số: 8xxx; 7xxx; 6xxx; 1900xxxx không lưu giữ thương hiệu trong tâm trí người nhận.
Gửi bằng số di động: 090xxxxxxx, 012xxxxxxxx bị xem là đầu số rác
Rõ ràng: tín nhắn thương hiệu (SMS brandname) có giá trị vượt xa so với các hình thức khác.
 
Lịch gửi: Đừng để khách hàng có ác cảm với công ty bạn với tần suất spam dày đặc, không đúng lúc, đúng nơi,…
Tránh gửi sms vào những giờ nhạy cảm ( nữa đêm, những giờ nghĩ ngơi,..)
Tránh gửi cùng 1 thông điệp đến 1 khách hàng nhiều lần liên tục mà không có lợi ích cho khách hàng (việc này sẽ làm tốn chi phí và tăng ác cảm trong mắt khách hàng)
Bạn nên xây dựng 1 lịch gửi SMS theo tháng, quý, năm hoặc theo các ngày lễ lớn trong năm,…. nhằm duy trì mối quan hệ thường xuyên với khách hàng –> Đó là 1 cách chăm sóc khách hàng tự động góp phần tạo thành công của SMS Marketing.


Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Danh mục khác" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "SMS marketing"
Lĩnh vực du lịch có nên sử dụng SMS Marketing?

Phần mềm SMS Marketing đang được ứng dụng rộng rãi trong trong kinh doanh du lịch. Vậy tại sao các doanh nghiệp lữ hành lại coi trọng việc sử dụng SMS Marketing như vậy?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 14:30:16 | Đăng nhập(1504) - No Audio

SMS Brand Name là gì? Cách sử dụng SMS Brand Name?

SMS Brand Name là giải pháp marketing trực tiếp khá hiệu quả với chi phí thấp và là kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả tự động. Chính vì thế hiện nay gần như tất cả các thương hiệu lớn vẫn sử dụng sms brand name để chăm sóc khách hàng của mình.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 17:15:53 | Đăng nhập(1296) - No Audio

Những điều nên và không nên đối với SMS marketing

SMS Marketing có thể mang lại hiệu quả khá tốt cho bạn, nhưng nếu không cần thận khi sử dụng công cụ này thì có thể khiến cho chiến dịch của bạn gặp tác dụng ngược. Trong tình huống này, bạn vừa có thể bị gặp tổn thất về chi phí, vừa không đạt được hiểu quả như mong đợi.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 15:32:25 | Đăng nhập(1087) - No Audio

Có rủi ro gì khi sử dụng SMS marketing?cách khắc phục?

Khi sử dụng SMS Marketing cũng sẻ mắc phải những sai lầm,vậy làm thế nào để bạn có thể khắc phục những rủi ro đó

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 04:33:27 | Đăng nhập(1040) - No Audio

Bí quyết tận dụng SMS Marketing đúng cách

Tận dụng bí quyết SMS đúng cách,công ty doanh nghiệp của bạn sẽ thu được lợi nhuận đáng kể từ dich vụ này

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 15:01:39 | Đăng nhập(1028) - No Audio

Hướng dẫn sử dụng  Quảng cáo SMS hiệu quả!

Hướng dẫn sử dụng SMS hiệu quả và dịch vụ Quảng cáo SMS online dành cho doanh nghiệp mong muốn phát triển vượt bậc

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 14:45:10 | Đăng nhập(948) - No Audio

Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing

Khi tìm hiểu về phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt của Vietads chúng tôi, bạn cảm thấy nếu dùng nó thì rất tiện dụng, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tài chính. Nhưng bạn cho rằng việc gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt này chính là việc gửi tin nhắn Spam?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 01:36:03 | Đăng nhập(839) - No Audio

Hình thức sử dụng SMS Marketing đột phá trong doanh nghiệp

Thách thức lớn nhất với người làm sms marketing chính là làm sao để mẩu tin nhắn của mình không trở thành một sms spam trong con mắt của khách hàng.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 11:30:57 | Đăng nhập(823) - No Audio

Theo VietAds thì có nên mua lại danh sách SMS Marketing hay không?

Khi bạn mới sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt bạn hay vướng mắc vấn đề gì nhất? Bạn có gặp phải khó khăn trong khi tìm kiếm số điện thoại khách hàng tiềm năng hay không?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 14:18:19 | Đăng nhập(818) - No Audio

Xác định tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng

Để cách thực chiến dịch SMS Marketing hiệu quả cao và được nhiều khách hàng đón nhận, bạn phải xuất hiện đúng thời điểm và gửi tin nhắn sao cho tần suất hợp lý

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 17:09:14 | Đăng nhập(794) - No Audio