RPM là gì?
"RPM" hay "Revolutions Per Minute" là một từ Tiếng Anh. Theo từ điển Anh - Việt có nghĩa là "lượt hiển thị trong quảng cáo". Thuật ngữ RPM được sử dụng trong quá trình làm quảng cáo online nhằm thể hiện các thông số để chi trả cho bạn khi nhà quảng cáo Adwords mặc định phương thức quảng cáo dạng hiển thị.
RPM là gì? Tìm hiểu về RPM là gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/rpm-la-gi-tim-hieu-ve-rpm-la-gi1801.html
Hình 1: RPM là quảng cáo lượt hiển thị
Lợi ích RPM là gì?
RPM cung cấp cho chúng ta thông tin thu nhập ước tính của bạn nhận được trên 1000 lần hiển thị tới người dùng. mặc dù thông số này không phải là thực tế số tiền thực tế bạn kiếm được
RPM = (Thu nhập ước tính/số lần xem trang) x 1000
Chúng tôi sẽ ví dụ cho bạn một ví dụ cụ thể:
- Nếu bạn được 10$ từ 30 lần xem trang => RPM = (10/30)x 1000
- Tương tự như vật bạn sẽ lắp công thức để áp dụng giống như trên để tính ra RPM cho mình.
- RPM được sử dụng nhiều trong các chương trình quảng cáo online và các chính sách quảng cáo.
- Chỉ số RPM là gì là điều mà mỗi người làm quảng cáo cần phải biết và nắm rõ để có thể tính ra được doanh thu trên 1000 lần hiển thị của các chiến dịch của mình, rất tốt để so sánh và đánh giá các chiến dịch quảng cáo của mình.
RPM là gì? Tìm hiểu về RPM là gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/rpm-la-gi-tim-hieu-ve-rpm-la-gi1801.html
Hình 2: Lợi ích RPM là gì? Các thuật ngữ RPM là gì?
Doanh thu của trang mỗi 1000 lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần xem trang mà bạn nhận được, sau đó nhân với 1000.
RPM của trang
- RPM của trang = (Thu nhập ước tính / Số lần xem trang) x 1000
- RPM kết hợp: chỉ số thông báo doanh thu yêu cầu được kết hợp trên 1000 lần hiển thị
- RPM được kết hợp = (Thu nhập ước tính / Yêu cầu được kết hợp) x 1000
- RPM truy vấn:
RPM truy vấn= (Thu nhập ước tính / Số lần truy vấn) x 1000
RPM yêu cầu quảng cáo:
RPM yêu cầu quảng cáo = (Thu nhập ước tính / Số yêu cầu quảng cáo) x 1000
RPM là gì? Tìm hiểu về RPM là gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/rpm-la-gi-tim-hieu-ve-rpm-la-gi1801.html
Hình 3: Các thuật ngữ RPM là gì?
Kết Luận: Thuật ngữ RPM được sử dụng trong quá trình làm quảng cáo online nhằm thể hiện các thông số để chi trả cho bạn khi nhà quảng cáo Adwords mặc định phương thức quảng cáo dạng hiển thị.
Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!
Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì"
Quay lại trang chủ
RPM hay Revolutions Per Minute, là lượt hiển thị trong quảng cáo. Thuật ngữ được sử dụng trong quá trình làm quảng cáo online nhằm thể hiện các thông số để chi trả cho bạn khi nhà quảng cáo Adwords mặc định phương thức quảng cáo dạng hiển thị
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 15:47:16 | FAQPage(4028) - No Audio
Thuật ngữ RPM được sử dụng trong quá trình làm quảng cáo online nhằm thể hiện các thông số để chi trả cho bạn khi nhà quảng cáo Adwords mặc định phương thức quảng cáo dạng hiển thị
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 10:16:59 | FAQPage(396) - No Audio