Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn

Công ty VietAds quảng cáo Zalo cho website vina chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cài đặt quảng Zalo giúp doanh nghiệp vina một cách tối ưu hiệu quả nhất. Mang đến khách hàng cho doanh nghiệp vina khi sử dụng ứng dụng Zalo.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 230,641 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 05-05-2024 17:02:56
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 12 đánh giá)

Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina đang là kênh bán hàng khá mới và hot ở thời điểm hiện tại dành cho các doanh nghiệp vina, những người làm kinh doanh vina. Hiện Zalo cũng đang cung cấp dịch vụ quảng cáo vina với nhiều hình thức trên kênh của mình.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-vina.html

Zalo là nền tảng nhắn tin gọi điện miễn phí trên di động do VNG Corporation phát triển cho người Việt. Hiện nay ứng dụng này đang thu hút hàng triệu người dùng với số lượng download lớn, hầu như bất kì một thiết bị nào cũng đều sử dụng ứng dụng này.

Xu hướng quảng cáo vina trên di động là xu hướng của tương lai, dịch vụ quảng cáo Zalo vina giúp quảng bá, thúc đẩy thương hiệu, doanh số bán hàng vina trên Zalo là phương thức kinh doanh mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0



Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-vina.html

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo vina chưa thể tối ưu bằng nhưng trong thời gian qua, quảng cáo Zalo vina đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong việc phát triển sản phẩm vina, xây dựng Brand, bán hàng. Đây được đánh giá là một trong những mảnh đất vô cùng màu mỡ cho các doanh nghiệp vina Việt Nam.


Tại sao nên chọn quảng cáo zalo vina ?

  • Lượng người dùng Zalo vina tại Việt Nam lớn
  • Tiếp cận khách hàng vina trên Zalo dễ dàng
  • Kinh phí quảng cáo Zalo vina phải chăng
  • Tốc độ phát triển Zalo cao
  • Zalo giúp tăng doanh vina thu hiệu quả

  • Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn

    Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-vina.html

  • Phù hợp với đối tượng khách hàng vina trẻ
  • Nhiều hình thức quảng cáo Zalo vina khác nhau
  • Hỗ trợ chatbot bán hàng vina trên Zalo tiện lợi
  • Phân chia lĩnh vực vina trên Zalo rõ ràng
  • Hỗ trợ hiển thị trên display network vina trên Zalo như zing
  • Tiềm năng là công cụ chat và mạng xã hội Zalo top 1 Việt Nam

Các định dạng quảng cáo vina phổ biến trên Zalo Ads?

Quảng cáo vina trên Zalo sẽ đáp ứng đày đủ yêu cầu quảng cáo của doanh nghiệp vina với 5 định dạng quảng cáo phổ biến sau đây:

1 - Quảng cáo Zalo vina bằng tin nhắn

Sử dụng hình thức quảng cáo này, sản phẩm vina của bạn sẽ được tiếp cận đến người dùng thông qua tin nhắn. Để sử dụng hình thức quảng cáo này, bạn cần chuẩn bị nội dung vina cần tiếp thị. Đó có thể là văn bản thuần túy, văn bản kết hợp hình ảnh, văn bản, hình ảnh có gắn link liên kết.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-vina.html

Tin nhắn quảng cáo vina của bạn với nội dung đã chuẩn bị sẽ được gửi đồng loạt đến số lượng lớn những người dùng nằm trong nhóm đối tượng vina mà bạn đã lựa chọn. Với hình thức quảng cáo này, phí quảng cáo zalo vina được tính chỉ khi người dùng nhận được tin nhắn sau đó nhấp vào tin nhắn và đọc nội dung tiếp thị của bạn. Khi đó bạn mới phải trả phí cho Zalo, còn ngược lại thì không


2 - Quảng cáo Zalo vina dành cho sticker

Hình thức này dành cho những doanh nghiệp vina , đơn vị đang phát triển những bộ sticker phục vụ nhu cầu thể hiện cảm xúc của người dùng Zalo. Như hình minh họa bên dưới là một quảng cáo sticker vina. Quảng cáo loại này nhằm để nâng cao vị trí, nhận diện thương hiệu vina của bạn đến người dùng. Mục đích bán sản phẩm là yếu tố phụ trong loại quảng cáo này. Một số lưu ý khi sử dụng phương thức quảng cáo này:


Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-vina.html

– Tiêu đề sticker vina giới hạn tối đa 30 ký tự

– Sticker vina chỉ sử dụng được ở định dạng png, còn với định dạng gif thì Zalo không hỗ trợ.

– Kích thước sticker để tối ưu quảng cáo vina có 4 size chính 50*50, 130*130, 240*240, 360*360.

– Có hai loại sticker vina chính hay được sử dụng là sticker sound và sticker animation


3 - Quảng cáo Zalo vina trên trang nhật ký của người dùng

Như tiêu đề, sử dụng loại quảng cáo vina này, doanh nghiệp vina của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng lướt nhật ký. Hình thức quảng cáo này có một số đặc điểm như sau:

– Sử dụng Logo (ảnh đại diện) quảng cáo vina có kích thước không lớn hơn 300*300, định dạng file bắt buộc là png.

– Số ký tự trong phần phụ đề vina không lớn hơn 120 ký tự.

– Banner quảng cáo vina có hai kích thước chuẩn là 1200*900 hoặc 1200*675.

– Đoạn mô tả vina không lớn hơn 40 ký tự.

– Quảng cáo vina của bạn có thẻ đi kèm với nút kêu gọi hành động như “Quan tâm”, “Đăng ký” hay “Tham gia” . . .

– Bạn có thể chọn đối tượng mục tiêu quảng cáo vina theo độ tuổi và giới tính người dùng Zalo.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-vina.html


4 - Quảng cáo Zalo vina top danh mục

Hình thức quảng cáo này dành cho các page vina, shop uy tín đã được xác thực trên Zalo. Hoặc các page vina vẫn đang trong trạng thái hoạt động và thuộc vào một chủ đề nào đó.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-vina.html

Khác với các hình thức khác, để sử dụng quảng cáo vina này thì bạn sẽ phải đăng ký gói dịch vụ quảng cáo tối thiểu là một tháng. Đây có thể nói là gói quảng cáo vina “chơi lớn” nhất trong quảng cáo Zalo.


5 - Quảng cáo Zalo vina hiển thị nổi bật trên Zalo

Để sử dụng hình thức này thì yêu cầu là page vina của bạn cần phải được xác thực và đang ở trong quá trình hoạt động. Page của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên và thay đổi theo 6 vị trí mặc định của Zalo.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-vina.html

Phần khoanh đỏ chính là Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo

 

Điều kiện để quảng cáo vina trên zalo?

Để được quảng cáo vina trên Zalo ads bạn cần:
Điều kiện 1: Bắt buộc phải có Zalo Page vina Official Acount (OA)
Điều kiện 2: Cập nhật đầy đủ thông tin về avtata, cover, thông tin page vina,…
Điều kiện 3: Đăng sản phẩm vina lên cửa hàng OA hoặc cập nhật bài viết
Điều kiện 4: Thiết kế banner và viết nội dung quảng cáo vina theo chuẩn Zalo
Điều kiện 5: Mô tả nhóm đối tượng khách hàng vina mục tiêu cần nhắm đến
Điều kiện 6: Tuân thủ chính sách quảng cáo vina của Zalo và cung cấp đầy đủ các chứng từ/giấy phép của sản phẩm quảng cáo để quảng cáo vina được duyệt.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-vina.html

 

Target đối tượng quảng cáo zalo vina như thế nào?

Không giống như Facebook tính phí theo số lượt hiển thị cho nên trong phần set ads đối tượng Facebook được target rất chi tiết, trong khi Zalo đa phần tính phí trên lượt Click. Theo nhận định của Zalo người dùng có nhu cầu vina, họ mới click vào quảng cáo vina để xem nên phần target Zalo  không xây dựng chi tiết như Facebook mà hầu như chỉ nhắm chọn những yếu tố cơ bản nhất.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-vina.html

#1: Target theo Giới Tính: Chọn giới tính khách hàng vina muốn quảng cáo Zalo, đối tượng nhắm đến là Nam hay Nữ.

#2: Target theo Độ Tuổi: Bạn có thể chọn độ tuổi khách hàng vina muốn quảng cáo nhắm đến. Ví dụ: tuổi từ 18 – 35 hoặc từ 30 đến 40 tuổi.

#3: Target theo Địa Điểm: Bạn muốn quảng cáo vina của mình xuất hiện cho người dùng Zalo ở đâu ? HCM? Hà Nội? Đà Nẵng? Hay Cả Nước? Zalo cho phép chọn tối đa 5 địa điểm.

#4: Target theo Nền Tảng: Zalo là ứng dụng di động (đã có trên PC ), đa phần người dùng đều sử dụng Zalo trên thiết bị di động và người dùng trên PC đang ngày một tăng. Bạn muốn tiếp cận người dùng vina đang dùng nền tảng nào? IOS? Android? hay trên PC. Tùy vào sản phẩm, tùy vào nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target này.

#5: Tiêu chí khác: nhắm mục tiêu chi tiết theo Sở Thích, Nhân Khẩu Học của người xem quảng cáo.

 

Các bước triển khai quảng cáo vina trên Zalo?

Bước 1: Các bạn cần chuẩn bị cho mình một trang Zalo vina Official Acount (OA)

Bước 2: Cài đặt đầy đủ các thông tin liên hệ, đặt avatar, thiết lập thông tin của page vina

Bước 3: Các bạn cũng có thể tạo cửa hàng ngay trên trang Zalo OA này và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ vina của mình lên đây

Bước 4: Tạo nội dung quảng cáo vina , thiết các banner, hình ảnh quảng cáo vina thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng

Bước 5: Xác định nhóm đối tượng mục tiêu quảng cáo vina và ngay sau đó là setup, chờ phê duyệt để quảng cáo vina hiển thị tiếp cận người dùng

Ở đây có một điểm đáng chú ý đó chính là khi làm quảng cáo vina các bạn cần phải lựa chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp nhất vì điều này cũng có ý nghĩa quyết định đến mức độ thành công của của một chiến dịch zalo vina. Nếu các bạn chưa biết và khó khăn trong quyết định đưa ra quyết định triển khai với hình thức quảng cáo vina nào thì VietAds sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn, hãy yên tâm về vấn đề này

 

Bảng giá quảng cáo zalo vina tại VietAds?

Dưới đây là chi tiết bảng giá từng hình thức quảng cáo Zalo vina. Lưu ý: Giá Zalo vào mỗi thời điểm và tùy vào sản phẩm dịch vụ và đối tượng vina sẽ có giá khác nhau. Các bảng giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo. Để biết giá chính xác vui lòng gọi VietAds để nhận bảng giá mới nhất!
 

1 - Bảng giá quảng cáo Zalo vina theo Click - Số nhấp chuột

3 hình thức quảng cáo là: Quảng Cáo Sản Phẩm vina Trên OA, Quảng Cáo Website vina, Quảng Cáo Bài Viết vina có cùng 1 mức giá quảng cáo

ZaloCPC: Viết tắt của 3 hình thức Quảng Cáo Sản Phẩm vina Trên OA, Quảng Cáo Web vina, Quảng Cáo Bài Viết vina

CPC: Số nhấp chuột quảng cáo vina

GÓI ZaloCPC
vina

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG CPC

THÀNH TIỀN

ZaloCPC 1

2.500

2.000 CPC

5.000.000 đ

ZaloCPC 2

2.400

5.000 CPC

12.000.000 đ

ZaloCPC 3

2.300

10.000 CPC

23.000.000 đ

ZaloCPC 4

2.200

20.000 CPC

44.000.000 đ

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo vina MIỄN PHÍ

 

2 - Bảng giá quảng cáo Zalo vina lượt quan tâm

ZaloQT: Viết tắt của hình thức quảng cáo vina tăng lượt quan tâm OA

QT: Số quan tâm

GÓI ZaloQT
vina

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG QT

THÀNH TIỀN

ZaloQT 1

18.000 Đ

5.000 

90.000.000 đ

ZaloQT 2

17.000 Đ

10.000

170.000.000 đ

ZaloQT 3

16.000  Đ

15.000 

240.000.000 đ

ZaloQT 4

15.000 Đ

20.000 

300.000.000 đ

Đối Tượng: Nam - Nữ, .18 Tuổi, Toàn Quốc
Cho những yêu cầu đối tượng vina nhỏ hơn giá sẽ thay đổi, vui lòng liên hệ trực tiếp VietAds

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo vina MIỄN PHÍ

 

3 - Bảng giá quảng cáo Zalo vina theo tin nhắn

ZaloMessage: Viết tắc của hình thức nhắn tin mời quan tâm OA Zalo

TN: Số tin nhắn thành công

GÓI ZaloMessage
vina

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG TN

THÀNH TIỀN

ZaloMessage 1

9.000 Đ

2.000 

18.000.000 đ

ZaloMessage 2

8.500 Đ

5.000

42.500.000 đ

ZaloMessage 3

8.000  Đ

10.000 

80.000.000 đ

Khách hàng cung cấp danh sách số điện thoại khách hàng vina , VietAds hổ trợ phát triển nội dung và mời quan tâm để tôi ưu chuyển đổi
Zalo sẽ chủ động gởi báo cáo số lượng tin nhắn thành công cho khách hàng

Lượt tin nhắn thành công là những tin nhắn được gởi đến các số điện thoại active tại thời điểm gởi tin nhắn

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo vina MIỄN PHÍ

 

Bắt đầu quảng cáo Zalo vina như thế nào?


Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực vina - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-vina.html

Mọi vấn đề về quảng cáo Zalo vina trên ứng dụng Zalo sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả khi bạn đến với VietAds. Liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ quảng cáo vina trên Zalo tối ưu hiệu quả nhất

Hotline: 0947 138 363 (24/7)


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Quảng cáo Zalo chuyên nghiệp" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "vina"
AIDA là gì và một vài ví dụ mô hình AIDA dễ hiểu?

AIDA là một mô hình truyền thông Marketing cổ điển cho phép doanh nghiệp hiểu được quá trình nhận thức của người tiêu dùng khi đưa ra quyết định mua hàng và từ đó đưa ra được những chiến lược truyền thông phù hợp với từng giai đoạn này. AIDA là từ viết tắt viết tắt của 4 giai đoạn Attention, Interest, Desire và Action.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 04:22:16 | FAQPage(7240) - No Audio

Quản Trị chuỗi cung ứng là gì? Các ranh giới và mối quan hệ?

Chuỗi cung ứng bao gồm phạm vi rộng của các ngành, lĩnh vực khác nhau; các định nghĩa của chuỗi cung ứng cũng vì vậy mà có nhiều sự khác biệt do đặc thù của từng ngành nghề và lĩnh vực.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-29 11:39:42 | FAQPage(1699) - No Audio

Các hình thức của quảng cáo cốc cốc?

Đặc biệt quảng cáo trên internet hết sức phổ biến và có hiệu quả cao. Tại Việt Nam, quảng cáo trên Cốc Cốc là 1 trong những hình thức quảng cáo trên Internet được sử dụng nhiều nhất.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 10:10:50 | Đăng nhập(1525) - No Audio

Tải Cốc Cốc (Cờ Rôm Cộng) cho MAC OS X nhanh nhất?

Sau những tháng ngày mong ngóng thì giờ đây fan của MAC OS X đã có thể trải nghiệm trình duyệt Cốc Cốc khi Cốc Cốc vừa tung ra phiên bản dành cho hệ điều hành MAC OS X của Apple.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 23:31:17 | Đăng nhập(1473) - No Audio

Tìm Hiểu Về Quản Trị Hàng Tồn kho Là Gì?

Nói cách khác, hàng tồn kho là những mặt hàng dự trữ mà một công ty sản xuất ra để bán và những thành phần tạo nên sản phẩm. Do đó, hàng tồn kho chính là sự liên kết giữa việc sản xuất và bán sản phẩm đồng thời là một bộ phận của tài sản ngắn hạn, chiếm tỉ trọng lớn, có vai trò quan trọng trong việc sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 15:14:41 | Đăng nhập(1422) - No Audio

Ipanel Online Là Gì? Tìm Hiểu Về Ipanel Online Là Gì?

iPanel Online là một công ty khảo sát trực tuyến danh tiếng ở châu Á hiện được xếp hạng trong top 10 của các công ty khảo sát thị trường trực tuyến trên toàn thế giới liên tiếp các năm vừa qua.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 17:20:28 | Đăng nhập(1023) - No Audio

Cách Seo trên Cốc Cốc hiệu quả nhất?

Tên miền có chứa từ khóa được Cốc Cốc rất ưu tiên cho món này và đã phát triển mạnh mẽ về mặt này, và nó vẫn có khả năng ra lệnh và điều khiển kết quả tìm kiếm trên coccoc

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 16:54:17 | Đăng nhập(996) - No Audio

Dịch vụ quảng cáo trên Cốc Cốc tốt nhất Việt Nam hiện nay?

Sử dụng lựa chọn quảng cáo trên Cốc Cốc là giải pháp hoàn hảo cho những trải nghiệm bất ngờ và hiệu quả ngoài mong đợi cho bạn. vietadsgroup.vn Việt Nam giúp bạn tăng tối đa hiệu quả với chi phí thấp nhất khi sử dụng quảng cáo trên trình duyệt Cốc Cốc. vietadsgroup.vn Việt Nam là đối tác quảng cáo chiến lược của Cốc Cốc.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 14:20:10 | Đăng nhập(860) - No Audio

HƯỚNG DẪN PHỤC HỒI THANH BOOK MARK TRÊN TRÌNH DUYỆT CỐC CỐC HIEU QUẢ?

Dù bạn đang xài CocCoc, Google Chrome hay Firefox thì việc lưu trữ Bookmark rất quan trọng. Đó đơn giản là tập hợp các trang bạn đã ghi nhớ và lưu đường dẫn lại. Tạo bookmark trên Cốc Cốc hay bất cứ trình duyệt nào sẽ giúp bạn lưu trữ nhiều thông tin hơn và có thể xem lại bất cứ lúc nào.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 14:19:51 | Đăng nhập(817) - No Audio

Thị Trường Mục Tiêu Là Gì? Tìm Hiểu Về Thị Trường Mục Tiêu Là Gì?

Thị trường: bao gồm tất cả các khách hàng tiềm năng và hiện tại đối với sản phẩm hay dịch vụ, liên quan đến đến các yếu tố có khả năng tiếp cận, nhu cầu sử dụng, mong muốn, nguồn tài chính để thực hiện hành vi trao đổi. Thị trường là nơi trao đổi giữa người bán và người mua, đem lại giá trị cho 2 bên.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 14:33:34 | Đăng nhập(800) - No Audio