Insight công chúng là số 1: Họ là ai, họ thích gì, họ đang nghĩ gì, Viết Bài Chuẩn SEO
những gì ảnh hưởng tới họ?
Insight bản thân là số 2: Mình là ai trong mắt họ, mình có gì và mình muốn g khì Viết Bài Marketing?
Insight thằng đối thủ là số 3: Đối thủ của minh làm ăn gì rồi, mình làm khác gì không? có nên hơn thua gì ko?
Hình 1: Xác định chủ đề content tốt giúp tăng lượt share.
Họ muốn thể hiện bản thân với người khác?
Họ muốn tăng lượt share với người khác, sự bao dung lên cao Biểu tượng cảm xúc.
Họ muốn giúp đỡ ai đó (dạng chia sẻ tình nguyện)
Họ muốn thể hiện tình yêu với mình Biểu tượng cảm xúc gì?
Đôi khi họ muốn lưu trữ lại những gì?
Đôi khi họ cũng viết kiểu văn hời hợt, cái tôi họ lớn, họ muốn chỉ mình đúng, muốn chửi thế?
Và đôi khi với VietAds phải làm bạn mới biết
Hình 2: Xây dựng content tốt nhằm cải thiện lượt share cho bài viết.
Tóm lại: Concept "KHÁI NIỆM" trên mạng thì rất nhiều, mạng xã hộ cũng rất nhiều, nhưng bạn cần chú ý linh hoạt và áp dụng 3 Insight ở trên như: sốc, sến tưởng dễ ăn, nhưng nó là đỉnh cao của content, người mới không nên chơi, không phải nhiều like, chửi là thích. Mà quan trọng xong rồi họ nghĩ gì, mình được gì?
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-20 20:46:02 | Đăng nhập(417) - No Audio