Làm sao để phân loại SMS Marketing trong trường học?

Trong ngành giáo dục, học sinh và phụ huynh chính là 2 đối tượng khách hàng chính trong kinh doanh của các nhà trường.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 160,092 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 01-06-2024 08:49:22
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 19 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Vậy làm sao để nhà trường của bạn làm tốt công tác chăm sóc đối với các khách hàng của mình khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt của VietAds chúng tôi?
 
Câu trả lời chính là bạn hãy tiến hành phân loại số điện thoại khách hàng trong trường học của mình thật chi tiết. Bài viết sẽ chỉ cho bạn cách làm hiệu quả nhất, hãy cùng tìm hiểu nhé.
 
1. Số điện thoại học sinh, sinh viên
 
Việc thu thập được số điện thoại học sinh, sinh viên là rất dễ dàng. Bạn chỉ việc tạo ra một mẫu điền thông tin và để cho sinh viên trong trường điền thông tin vào đó.
 
Khi đã có thông tin, dữ liệu đầy đủ của các sinh viên, học sinh. Bạn hãy phân loại họ theo từng khối, từng lớp, nhóm học thêm, nhóm học sinh bồi dưỡng… Việc phân loại học sinh theo từng nhóm sẽ giúp cho các nhà trường có cách soạn nội dung tin nhắn SMS Marketing  phù hợp nhất khi muốn truyền tải thông điệp cho từng nhóm riêng.



Làm sao để phân loại SMS Marketing trong trường học?

Làm sao để phân loại SMS Marketing trong trường học?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/lam-sao-de-phan-loai-sms-marketing-trong-truong-hoc.html

 
2. Số điện thoại phụ huynh học sinh
 
Các nhà trường muốn quản lý học sinh tốt thì phải có sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình, phụ huynh học sinh. Vì vậy, việc thu thập danh sách số điện thoại phụ huynh học sinh là không thể bỏ qua.
 
Tùy theo con em của các phụ huynh mà nhà trường có thể có cách phân loại danh sách số điện thoại khách hàng khác nhau như: theo từng khối, lớp, học sinh cá biệt…
 
3. Số điện thoại khách hàng
 
Đối với các trường học, ngoài học sinh, phụ huynh học sinh thì các trung tâm dạy thêm cũng là một dạng khách hàng mới. Nhà trường có thể cho các trung tâm dạy thêm này thuê phòng học trong các mùa cao điểm như ôn thi học kỳ, ôn thi lên cấp.



Làm sao để phân loại SMS Marketing trong trường học?

Làm sao để phân loại SMS Marketing trong trường học?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/lam-sao-de-phan-loai-sms-marketing-trong-truong-hoc.html

 
Trong kinnh doanh trường học, thời điểm mùa hè chính là lúc hoạt động kinh doanh hoạt động thấp điểm nhất. Các trường học có thể đẩy mạnh kinh doanh dựa trên việc cho các trung tâm dạy thêm thuê và sử dụng. Như vậy, các trường học sẽ giải quyết được tính mùa vụ trong việc kinh doanh giáo dục của mình.
 
Khi sử dụng phần mềm SMS Marketing của chúng tôi trong trường học của mình, bạn hãy phân loại đối tượng khách hàng này theo từng nhóm riêng, từng đặc điểm riêng. Bạn có thể phân họ thành các nhóm nhỏ: Trung tâm dạy thêm, trung tâm ôn thi, các giáo viên dạy thêm môn toán, các giáo viên dạy thêm môn văn, các trường học muốn thuê thêm phòng…
 
Đố chính là 3 yếu tố giúp bạn phân loại SMS Marketing khách hàng trong trường học của mình. Chúc bạn thành công khi áp dụng cách làm này của Viet ads chúng tôi .


 

Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Danh mục khác" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "SMS marketing"
Lĩnh vực du lịch có nên sử dụng SMS Marketing?

Phần mềm SMS Marketing đang được ứng dụng rộng rãi trong trong kinh doanh du lịch. Vậy tại sao các doanh nghiệp lữ hành lại coi trọng việc sử dụng SMS Marketing như vậy?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-02 06:24:22 | Đăng nhập(1517) - No Audio

SMS Brand Name là gì? Cách sử dụng SMS Brand Name?

SMS Brand Name là giải pháp marketing trực tiếp khá hiệu quả với chi phí thấp và là kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả tự động. Chính vì thế hiện nay gần như tất cả các thương hiệu lớn vẫn sử dụng sms brand name để chăm sóc khách hàng của mình.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 17:15:53 | Đăng nhập(1296) - No Audio

Những điều nên và không nên đối với SMS marketing

SMS Marketing có thể mang lại hiệu quả khá tốt cho bạn, nhưng nếu không cần thận khi sử dụng công cụ này thì có thể khiến cho chiến dịch của bạn gặp tác dụng ngược. Trong tình huống này, bạn vừa có thể bị gặp tổn thất về chi phí, vừa không đạt được hiểu quả như mong đợi.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 15:32:25 | Đăng nhập(1087) - No Audio

Có rủi ro gì khi sử dụng SMS marketing?cách khắc phục?

Khi sử dụng SMS Marketing cũng sẻ mắc phải những sai lầm,vậy làm thế nào để bạn có thể khắc phục những rủi ro đó

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 04:33:27 | Đăng nhập(1040) - No Audio

Bí quyết tận dụng SMS Marketing đúng cách

Tận dụng bí quyết SMS đúng cách,công ty doanh nghiệp của bạn sẽ thu được lợi nhuận đáng kể từ dich vụ này

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 15:01:39 | Đăng nhập(1028) - No Audio

Hướng dẫn sử dụng  Quảng cáo SMS hiệu quả!

Hướng dẫn sử dụng SMS hiệu quả và dịch vụ Quảng cáo SMS online dành cho doanh nghiệp mong muốn phát triển vượt bậc

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 14:45:10 | Đăng nhập(948) - No Audio

Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing

Khi tìm hiểu về phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt của Vietads chúng tôi, bạn cảm thấy nếu dùng nó thì rất tiện dụng, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tài chính. Nhưng bạn cho rằng việc gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt này chính là việc gửi tin nhắn Spam?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 01:36:03 | Đăng nhập(839) - No Audio

Hình thức sử dụng SMS Marketing đột phá trong doanh nghiệp

Thách thức lớn nhất với người làm sms marketing chính là làm sao để mẩu tin nhắn của mình không trở thành một sms spam trong con mắt của khách hàng.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 11:30:57 | Đăng nhập(823) - No Audio

Theo VietAds thì có nên mua lại danh sách SMS Marketing hay không?

Khi bạn mới sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt bạn hay vướng mắc vấn đề gì nhất? Bạn có gặp phải khó khăn trong khi tìm kiếm số điện thoại khách hàng tiềm năng hay không?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 14:18:19 | Đăng nhập(818) - No Audio

Xác định tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng

Để cách thực chiến dịch SMS Marketing hiệu quả cao và được nhiều khách hàng đón nhận, bạn phải xuất hiện đúng thời điểm và gửi tin nhắn sao cho tần suất hợp lý

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 17:09:14 | Đăng nhập(794) - No Audio