Trong năm 2013, bài hát " I got a boy " của SNSD đã giành được giải Video của năm ở lễ trao giải Youtube Music Award và SNSD chính là nhóm nhạc đâu tiên của Hàn Quốc nói riêng, Châu Á nói chung nhận được giải thưởng này.
Đặc điểm chung của K- pop: Hệ thống đào tạo bài bản đối với các ca sĩ: các công ty âm nhạc Hàn Quốc dùng các hợp đồng ràng buộc các ca sĩ trong một thời gian dài, có khi lên đến hàng chục năm.
Các ca sĩ sống hoàn toàn biệt lập, dành hoàn toàn thời gian trong ngày để luyện tập thanh nhạc, các điệu nhảy, ngoại ngữ và các thông tin nhằm gây cảm tình cho người nghe và báo giới.
Các nhóm nhạc với nhiều nhóm nhỏ và nhiều thành viên: các nhóm nhạc K-pop thường có rất nhiều thành viên, từ năm đến hơn mười thành viên. Các thành viên này, dưới hệ thống đào tạo của các công ty và ngoại hình hấp dẫn (nhiều ca sĩ thậm chí dùng phẫu thuật thẫm mĩ), nhanh chóng chiếm được cảm tình cùa các fan hâm mộ trên khắp thế giới.
Hệ thống phân phối nhanh chóng qua Internet: Mặc dù K-pop có rất nhiều fan trên thế giới, hệ thống phân phối của các công ty âm nhạc Hàn Quốc tương đối nhỏ. Vì vậy, họ lợi dụng các website như Youtube để nhanh chóng mang các bài nhạc mới nhất đến các fan hâm mộ ngoài nước.
Kết Luận: Sự phổ biến của K-pop thường được xem là một phần của sự nổi lên của các Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu, 한류), sự trỗi dậy của tính phổ biến của Văn hóa Hàn Quốc đương đại ở châu Á. Trong năm 2012, bài hát Gangnam style của ca sĩ Psy chính thức đưa K-pop lên bản đồ thế giới với hơn 1 tỷ lượt xem trên Youtube chỉ trong vòng 5 tháng.
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 04:22:26 | FAQPage(744) - No Audio