Google chỉ tính tiền quảng cáo có người xem

Quảng cáo Google Display Network (GDN) là quảng cáo mạng hiển thị google toàn cầu, tiếp cận hơn 90% người dùng internet trên toàn thế ...

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 456,546 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 10:39:17
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 16 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Cách tính mới có lợi hơn cho các nhà marketing khi có hơn một nửa số quảng cáo trực tuyến của Google không được ai ngó ngàng, trong khi khách hàng vẫn bị tính phí.

Google chỉ tính tiền quảng cáo có người xem

Google chỉ tính tiền quảng cáo có người xem, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/google-chi-tinh-tien-quang-cao-co-nguoi-xem.html

 
Quảng cáo trực tuyến cần được đặt ở vị trí tốt để thu hút người xem.

Google vừa trở thành công ty công nghệ đầu tiên tuyên bố chỉ tính tiền đối với các quảng cáo được hãng đăng mà có người vào xem (tối thiểu 50% nội dung được hiển thị trong một giây tại trang web). Hiện tại có hơn một nửa số quảng cáo mua trực tuyến của hãng không được ngó ngàng tới vì nằm ở cuối trang hoặc vì những lý do khác.

Quyết định này sẽ có hiệu lực trên mạng lưới hơn 2 triệu website đăng quảng cáo Google. "Ngay cả những quảng cáo long lanh nhất cũng trở nên không hiệu quả nếu chẳng ai ngó tới. Thế nên bây giờ bạn chỉ phải trả tiền cho những vị trí dễ xem", đại diện Google cho biết. Theo thống kê của eMarketer, Google nhận tới 32,84% chi phí quảng cáo điện tử trên thế giới trong năm 2013, tương đương 38 tỷ USD.

Toàn ngành quảng cáo trực tuyến ước tính đạt 117 tỷ USD năm 2013 và dù có sức tăng trưởng tốt, lĩnh vực vẫn chỉ chiếm khoảng một phần 5 tổng chi phí cho marketing trên thế giới. Theo Neal Mohan, Phó chủ tịch bộ phận quảng cáo hiển thị của Google, quyết định thay đổi cách tính quảng cáo sẽ giúp kiểm tra được mức hiệu quả của chiến dịch marketing. 

 

Google chỉ tính tiền quảng cáo có người xem

Google chỉ tính tiền quảng cáo có người xem, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/google-chi-tinh-tien-quang-cao-co-nguoi-xem.html


Quảng cáo trên TV cũng đang vướng vào vấn đề tương tự. Trong môi trường này, các nhà làm marketing có thể biết bao giờ và ở đâu chiếu chương trình của mình, nhưng gần như không thể chắc chắn có ai đang ngồi xem hay không. Bên cạnh đó, mảng tiếp tục gặp sự cạnh tranh và bị quảng cáo số lấn chiếm thị phần. Các chuyên gia cho rằng năm nay sẽ là đỉnh của quảng cáo truyền thống, sau 3 thập kỷ tăng trưởng.

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo banner giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Dịch vụ quảng cáo Banner" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục