9 lý do khiến bạn không thể bỏ qua SMS Marketing

Các nhà marketing không ngừng nỗ lực nghĩ ra những cách sáng tạo để thông điệp có thể tiếp cận khách hàng và khách hàng tiềm năng, đồng thời đảm bảo gặt hái được kết quả tốt từ những nổ lực đó.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 743,761 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-05-2024 21:53:21
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 14 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Một trong những nguyên tắc cơ bản của marketing đó là suy nghĩ như một khách hàng, luôn cập nhật thói quen mua hàng và nơi khách hàng tìm kiếm sản phẩm.

Không quan trọng sản phẩm hay dịch vụ bạn đang kinh doanh là gì, mà phải làm thế nào để vẫn luôn kết nối, hiện diện trong tâm trí khách hàng dù bất cứ nơi nào họ tới. Nhìn vào tỷ lệ cứ bốn thiết bị di động thì mới có một thiết bị máy tính cũng đủ thấy khách hàng của bạn đang hiện diện nơi đâu. Mobile marketing không còn là lựa chọn của tương lai nữa mà nó đã bắt đầu ngay từ bây giờ.

Với số lượng người dùng smartphone tăng mỗi ngày, các nhà kinh doanh có tư duy cấp tiến đang tìm cách để những thông điệp của doanh nghiệp trở thân thiện với môi trường của thiết bị di động. SMS không chỉ là một sự cố gắng, một thử nghiệm hơn 20 năm, mà còn là một phương pháp hữu hiệu đáng tin cậy để giao tiếp khách hàng nhưng vẫn đảm bảo doanh nghiệp vẫn luôn bắt kịp với xu hướng thị trường.


9 lý do khiến bạn không thể bỏ qua SMS Marketing

9 lý do khiến bạn không thể bỏ qua SMS Marketing, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/9-ly-do-khien-ban-khong-the-bo-qua-sms-marketing.html


Sau đây là 9 lợi ích SMS Marketing khiến nhà marketing không thể bỏ qua công cụ này:

1. Tính tức thời

Với SMS, bạn không phải tốn nhiều thời giờ để thiết kế hoặc lên chiến dịch và in ấn, tất cả những gì cần làm là sáng tạo nội dung cho thông điệp bạn muốn truyền tải và gởi chúng đến với khách hàng cách nhanh chóng như đang thao tác trên điện thoại của bạn vậy, từ đó không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian quý báu mà còn có thể nhận được kết quả ngay lập tức khi thống kê cho thấy hơn 96% các tin nhắn được đọc trong vòng 3 phút.

2. Thân thiện với thiết bị di động

Mobile không còn gì xa lạ trong thời buổi ngày nay. Những tin nhắn SMS, những đoạn hội thoại được trao đổi hàng ngày như một hình thức liên lạc được yêu thích giữa người với nhau, vì thế doanh nghiệp không phải bận tâm làm ngỡ ngàng khách hàng như với những công nghệ mới khác.

3. Khách hàng thích SMS

SMS thực sự là cách đơn giản và cho việc liên lạc với nhau với tỉ lệ đọc lên tới 98%, dẫn đầu trên bảng xếp hạng về tỉ lệ đọc so với các phương thức liên hệ khác hiện có. Phần lớn người dùng sử dụng mobile để gởi và nhận SMS mỗi ngày.  Chúng ta biết điều đó, thế sao chúng ta không tận dụng vào kinh doanh?

4. Thân thiện với môi trường

So với các hình thức liên lạc như email, thư trực tiếp và các cuộc họp gặp gỡ với nhau thì tin nhắn là hình thức thải ra ít các-bon nhất, do đó cũng ít gây hại đến môi trường nhất và điều đó càng minh chứng cho thấy dịch vụ SMS marketing là hướng đi đúng cho doanh nghiệp.

5. Trực tiếp

Hãy thử nghĩ bạn ra đường mà thiếu vắng chiếc điện thoại bên mình? Điều này khó có thể xảy ra được, đúng không nào? Ngày nay, điện thoại là vật dụng theo sát người dùng 24/7, ta có thể sử dụng để nhắn tin, gọi điện video và giữ liên lạc với nhau suốt mà không ngần ngại khoảng cách địa lí hay thời gian. Khó có thể tìm ra hình thức liên lạc nào mang tính trực tiếp hơn những cái tin nhắn này.


9 lý do khiến bạn không thể bỏ qua SMS Marketing

9 lý do khiến bạn không thể bỏ qua SMS Marketing, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/9-ly-do-khien-ban-khong-the-bo-qua-sms-marketing.html


6. Đơn giản

Ngày nay, người dùng luôn trong trạng thái bị tràn ngập bởi thông tin. Họ tìm kiếm thêm thời gian cho mình bằng cách bỏ qua những cái email, bỏ qua quảng cáo, hay vứt đi những tờ rơi. SMS có lợi thế đơn giản và gói gọn chỉ trong vài dòng tin và hãy nhớ lại xem có bao nhiêu tin nhắn bạn nhận được mà không đọc?

7. Khả năng đo lường

Các nhà cung cấp dịch vụ SMS luôn có sẵn công cụ thống kê chiến dịch SMS marketing của bạn có được gởi thành công không, ai đã đọc, liên kết nào được click và click khi nào, giúp bạn theo dõi kĩ càng và sử dụng thông tin cách hiệu quả nhất.

8. Cá nhân hóa

Cá nhân hóa mang đến người dùng sự hài lòng, ưng thuận bởi đó là những gì họ muốn và bạn có thể làm được điều đó với SMS marketing.

9. Chi phí hiệu quả

Chiến dịch SMS thích hợp với mọi kiểu ngân sách của doanh nghiệp mà hiệu quả đầu tư vào đấy luôn là giá trị dương. Một tin nhắn không làm bạn tốn bao nhiêu nhưng lại giúp thông điệp được chuyển tải đến đúng đối tượng.

Vậy nếu mục tiêu của bạn là tăng doanh số và cải thiện hiệu quả giao tiếp với khách hàng và không muốn hao tổn nhiều ngân sách, thời gian quí báu thì SMS, tuy nhỏ mà đầy uy lực chính là công cụ đắc lực mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay đấy.


Để bắt đầu chiến dịch quảng bá thương hiệu,sản phẩm của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Danh mục khác" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "SMS marketing"
Lĩnh vực du lịch có nên sử dụng SMS Marketing?

Phần mềm SMS Marketing đang được ứng dụng rộng rãi trong trong kinh doanh du lịch. Vậy tại sao các doanh nghiệp lữ hành lại coi trọng việc sử dụng SMS Marketing như vậy?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 14:30:16 | Đăng nhập(1504) - No Audio

SMS Brand Name là gì? Cách sử dụng SMS Brand Name?

SMS Brand Name là giải pháp marketing trực tiếp khá hiệu quả với chi phí thấp và là kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả tự động. Chính vì thế hiện nay gần như tất cả các thương hiệu lớn vẫn sử dụng sms brand name để chăm sóc khách hàng của mình.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 17:15:53 | Đăng nhập(1296) - No Audio

Những điều nên và không nên đối với SMS marketing

SMS Marketing có thể mang lại hiệu quả khá tốt cho bạn, nhưng nếu không cần thận khi sử dụng công cụ này thì có thể khiến cho chiến dịch của bạn gặp tác dụng ngược. Trong tình huống này, bạn vừa có thể bị gặp tổn thất về chi phí, vừa không đạt được hiểu quả như mong đợi.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 15:32:25 | Đăng nhập(1087) - No Audio

Có rủi ro gì khi sử dụng SMS marketing?cách khắc phục?

Khi sử dụng SMS Marketing cũng sẻ mắc phải những sai lầm,vậy làm thế nào để bạn có thể khắc phục những rủi ro đó

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 04:33:27 | Đăng nhập(1040) - No Audio

Bí quyết tận dụng SMS Marketing đúng cách

Tận dụng bí quyết SMS đúng cách,công ty doanh nghiệp của bạn sẽ thu được lợi nhuận đáng kể từ dich vụ này

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 15:01:39 | Đăng nhập(1028) - No Audio

Hướng dẫn sử dụng  Quảng cáo SMS hiệu quả!

Hướng dẫn sử dụng SMS hiệu quả và dịch vụ Quảng cáo SMS online dành cho doanh nghiệp mong muốn phát triển vượt bậc

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 14:45:10 | Đăng nhập(948) - No Audio

Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing

Khi tìm hiểu về phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt của Vietads chúng tôi, bạn cảm thấy nếu dùng nó thì rất tiện dụng, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tài chính. Nhưng bạn cho rằng việc gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt này chính là việc gửi tin nhắn Spam?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 01:36:03 | Đăng nhập(839) - No Audio

Hình thức sử dụng SMS Marketing đột phá trong doanh nghiệp

Thách thức lớn nhất với người làm sms marketing chính là làm sao để mẩu tin nhắn của mình không trở thành một sms spam trong con mắt của khách hàng.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 11:30:57 | Đăng nhập(823) - No Audio

Theo VietAds thì có nên mua lại danh sách SMS Marketing hay không?

Khi bạn mới sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt bạn hay vướng mắc vấn đề gì nhất? Bạn có gặp phải khó khăn trong khi tìm kiếm số điện thoại khách hàng tiềm năng hay không?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 14:18:19 | Đăng nhập(818) - No Audio

Xác định tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng

Để cách thực chiến dịch SMS Marketing hiệu quả cao và được nhiều khách hàng đón nhận, bạn phải xuất hiện đúng thời điểm và gửi tin nhắn sao cho tần suất hợp lý

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-31 17:09:14 | Đăng nhập(794) - No Audio